วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง คำขอร้อง - ออดี้ (Audy)

เพลง คำขอร้อง - ออดี้ (Audy)

intro: Bm/ E / A (2times)
A F#m Bm E A E/G#
เมื่อเธอจะจากฉันไป ฉันคงไม่มีทางห้ามเธอไม่ว่าอย่างไร
F#m Bm C#m Bm E
เธอคงต้องไป ไม่ว่าเธอนั้นสําคัญเพียงไร
A F#m Bm E A E/G#
ก่อนเธอจะจากฉันไป ฉันคงต้องอดทนฝืนยิ้มให้เธออีกครั้ง
F#m Bm E
ก่อนจากฉันไป ก็อยากจะขอร้องเธอสักครั้ง

D E7/D
* ขอให้ (ว่าให้) เดินจากไปช้าๆ
C# F#m
ตราบที่เวลายังพอมีอยู่
Bm E A A7
อยากจะเฝ้ามองดูภาพเธอจนนาทีสุดท้าย
D E C# F#m
ขอให้เดินจากไปด้วยดี อยากให้เธอโชคดีมีสุข
Bm E A
อยากให้ทุกๆวันที่ดี มีเธอที่งดงาม

ดนตรี: Bm E A F# Bm E A

A F#m Bm E A E/G#
เมื่อเธอเดินจากฉันไป ฉันเข้าใจว่าเธอคงไม่มีวันกลับมา
F#m Bm E
กลับมาที่เดิม กลับมาให้ขอร้องเธออีกครั้ง

(*)

Bm E A
อยากให้ทุกๆวันที่ดี มีเธอที่งดงาม

ดนตรี: Bm / E / A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น