วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง สุดที่รัก - ออดี้ (Audy)

เพลง สุดที่รัก - ออดี้ (Audy)

Intro : G#/Cm/C#/Eb (2 times)
G# Cm C# Eb
เหม่อมองฟ้า ไม่มีแสงดาว เปรียบเสมือน เมื่อฉันไม่มีเธอ

G# Cm C# Eb
สุดที่รัก อย่าให้ฉันรอเก้อ อยู่คนเดียว ในคืนที่เหงาใจ

C# Eb Fm C# Eb G#
* อีกสิบห้านาที เที่ยงคืน ก็ยังไม่รู้ ว่าเธออยู่ไหน

C# Eb G# Cm Fm/Eb C# Eb
หากมีใครรู้จริงๆ ช่วยบอกฉันทีได้ไหม เป็นห่วงเธอ คิดถึงเธอ

G# Cm Fm/Eb C# Fm Bbm/Eb
** สุดที่รัก ของฉันคืนนี้เธออยู่ไหน สุดที่รัก ของฉันไม่รู้ไปกับใคร

C# Eb C Fm Bbm C# Eb
ได้แต่รอคอยเรื่อยไป ไม่รู้จะมาเมื่อไร ก็ได้แต่หวัง ที่รักฉันคงกลับมา

Instru : G#/Cm/C#/Eb (3 times)

(ซ้ำ *,**,**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น