วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เธอกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง - Band Wagon

เพลง เธอกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง - Band Wagon


G
เธอกลับมา ...
Cmaj7 G
เพื่อหมุนเข็มนาฬิกา ให้เดินกลับหลัง
Cmaj7 Am D
และใช้คำว่าเสียใจมาฉุดมารั้ง ให้เห็นใจ
G C G
จำได้ไหม เธอทิ้งฉันไปหาใคร ในวันก่อนนั้น
C Am D
โปรดนึกถึงคำที่เธอได้บอกกับฉัน ไม่รักกัน
(hook)
G Bm
ก็อย่าหวังว่าฉันจะใช้ชีวิตเพื่อเธออีกเลย
Am D
เมื่อเธอนั้นไม่เคย ให้ความสำคัญ
G Bm
ฉันไม่ได้ขอร้องสักนิดให้เธอกลับมา
Am D G
อย่ามัวเสียเวลา ไม่รักเธอแล้ว
...
G Cmaj7 G
หยุดแค่นั้น อย่านึกว่าเธอสำคัญอะไรกันฉัน
G Am D
อย่านึกว่าเรารักกัน อะไรแบบนั้น ไม่สำคัญ
(hook)
G Bm
ก็อย่าหวังว่าฉันจะใช้ชีวิตเพื่อเธออีกเลย
Am D
เมื่อเธอนั้นไม่เคย ให้ความสำคัญ
G Bm
ฉันไม่ได้ขอร้องสักนิดให้เธอกลับมา
Am D G#
อย่ามัวเสียเวลา ไม่รักเธอแล้ว
Solo G/Bm/Am/D/G

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น