วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ทางผ่าน - บิ๊กแอส (Big Ass)

เพลง ทางผ่าน - บิ๊กแอส (Big Ass)

Intro : C / F /
C
เจ็บที่ต้องพูดมันออกไป
F
ว่าความรักเรามันจบแล้ว
C
ไม่อยากให้เธอ ต้องผิดหวัง
F G
เราควรแยกทางนับจากนี้
Am Em
* สิ่งที่เธอรอคอย สิ่งที่เธอนั้นต้องการ
Am Em
ต่างจากฉัน มันทำให้รักไม่เข้าใจ
F G
โบกมือลา จากฉันไป
C Em F G
** อยากให้เธอได้เจอ หนทางเดินใหม่
C Em F G
อาจเจอใคร ดั่งใจเธอต้องการ
C Em Am
ส่วนตัวฉัน จะขอเป็นทางผ่าน
G F Fm C F
ขอเป็นทางผ่าน ให้เธอก้าวเดินผ่านไป
C
เจ็บที่สองเรายังผูกพัน
F
แต่หมดหนทางที่จะรัก
C
อาจทำให้ใจต้องเจ็บช้ำ
F G
แต่คงไม่นานเธอจะลืม
( ซ้ำ * , ** )
Instru : / Am / Em D / D / ( 2times ) / Bb / G /
( ซ้ำ ** 2 ครั้ง )
Ending : / C /

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น