วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เขาทำหน้าที่ได้ดีเท่าฉันไหม - นีโอ เอ๊กซ์

เพลง เขาทำหน้าที่ได้ดีเท่าฉันไหม - นีโอ เอ๊กซ์

Intro : Em7 D C G ( 2Times )
Em7 D C G
ผู้หญิงหนึ่งคน. . เมื่อทุ่มเทหัวใจ
Em7 D C G
ควรได้อะไร. . จากคนที่เธอรัก
Em7 D C G
ผู้ชายคนนั้น. . เธอรักเขาซะมาก
Em7 D C G
แล้วเขาเคยรัก. . .ดูแลเธอบ้างมั้ย?. .
Em7 D
* ฉันเฝ้าดูเธอ. . เพราะรักจริงใจ
C
และแค้นในใจ. . กับคำถาม ? . . .
Em7 D C G
** เขาทำหน้าที่. . .ผู้ชาย ที่รักเธอ
Em7 D C
ได้ดีเท่าฉัน. . . ทำบ้างไหม
Em7 D C G
โลกใบนี้ช่าง. . .บ้าบอ ทำไมเพราะอะไร?
Em7 D C
จึงให้เธอ. .ไปรัก. .กับเขา. .
Em7 D C G
ฉันเห็นเธอช้ำ. . มีน้ำตาซะมาก
Em7 D C G
เขาคงไม่รัก. . ปล่อยเธอให้ปวดร้าว
Em7 D C G
ฉันเคยปลอบโยน. . เมื่อตอนเธอร้องไห้
Em7 D C G
แล้วเขาเคยมั้ย. . .ดูแลคนที่รัก
( ซ้ำ * , ** , ** )
Solo : Em
( ซ้ำ ** )
Solo : Em7 D C G

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น