วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เธอสวย - Double You

เธอสวย - Double You
Artist : Double You
Intro : D/Bm/Em7/A7sus4/A7
D Bm Em7 A7
จะมีกี่คนมองเห็นสายตาที่อ่อนโยน ฉันมองเห็นเธอ
D Bm Em7
จะมีสักคนบ้างไหมเข้าใจในแบบเธอ
A7 F#m
และรู้ว่าเธอเป็นยังไง
Bm Em A7 A7sus4 A7
และตัวฉันเองก็มั่นใจ ว่าฉัน..รู้ดี
Dmaj7 G F#m
* เธอสวย ทุกนาทีที่เคยสัมผัส
B7sus4 B7 Em Gm F#m
รู้ทันที......ว่าเธอคือคนพิเศษ ที่ฉันนั้นรอมานาน
B7 Em Gm A7 D
ที่ฟ้าให้มาเจอะกัน ให้ฉัน.....มีเธอ
Instru : D/ Bm/ Em7/ A7sus4/ A7
D Bm Em7 A7
เวลาที่เธอเงียบเหงา ข้างไนเศร้ากว่านั้น ฉันมองเห็นเธอ
D Bm Em7
เวลาเมื่อยามเธอยิ้มข้างในยิ่งกว่านั้น
A7 F#m
มันมากเกินใครจะเจอ
Bm Em A7 A7sus4 A7
ไม่มีซักคนรู้จักเธอ แต่ฉัน...รู้ดี
( ซ้ำ * )
Instru : D/ Bm/ Em7/ A7sus4/ A7
G F#m
นี่คือเหตุผลที่ยังรักเธอ
Em A7 D Dmaj7
ที่ตัวฉันไม่เคยเจอจากใคร
G F#m
อยากอยู่ตรงนี้กับเธอเรื่อยไป
Em A7sus4
ไม่หวังอะไรมากกว่านี้ โฮ...
Intru : D/ Bm/ Em7/ A7sus4/ A7
( ซ้ำ * )
Intru : D/ Bm/ Em7/ A7sus4/ A7/ D /

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น