วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง นิดนึงพอ - ฟรายเดย์ (Friday)

เพลง นิดนึงพอ - ฟรายเดย์ (Friday)

Intro : Cmaj7 / F / G ( 2 times )
Cmaj7 F Em7
ฉันค้นคว้าหาคำตอบ เท่าไหร่ไม่เจอ
Am Em Dm G
เพราะอะไรเหตุใด ถึงไม่ลืมเธอสักที
Cmaj7 F Em7
หรือต้องรอให้เธอบอก ฉันเป็นส่วนเกิน
Am Em Dm G
ที่บังเอิญผ่านมา แล้วทำให้เธอกับเขาวุ่นวาย
Am Em7 Am Em7
เธอจะร้ายเพียงใด อดทนไว้ เข้าใจโดยดี
Dm7 Em7 F G
เคืองไม่มี ยังภัคดี โดยไม่เคยเปลี่ยนแปลง
Cmaj7 F G
อยากแสดงให้เธอ รู้ซึ้งถึงความจริงจังจริงใจ
Cmaj7 F G Em7
ด้วยยังหวังซักวัน ฟ้ารู้ถึงคำรำพันของฉันเมื่อไหร่
Am7 Dm G
สะกิดใจบอกเธอ ให้ช่วยพิจารณา
SOLO : Dm7 / Em7 / F / Em / Dm7 / Am / G / F / Gsus4 / G / Gsus4 / G
Cmaj7 / F / G ( 2 times )
Cmaj7 F Em7
ฉันไม่เคยคิดแข็งข้อ หรือบังอาจขอ
Am7 Em Dm G
เพราะยังเจียม และเตรียมหัวใจของคนส่วนเกิน
Cmaj7 F Em7
คบฉันไว้เหมือนเป็นเพื่อน ช่วยเตือนเภทภัย
Am7 Em7 Dm7 G
ทุกข์เมื่อไหร่ปลอบใจร้องไห้คราใดจะคอยเช็ดน้ำตา
Am Em7 Am Em7

ปรารถนาเวียนวน ตามประสาของคนเคยเคียง


Dm7 Em7 F G
จึงร้องเรียน เวียนและวน ทนแม้จะถูกหยาม
Cmaj7
* จะพยายามให้เธอ
F G Cmaj7
เว้นที่ภายในดวงใจของเธอให้กับฉัน....ได้ยิน
F G Em7
รกร้างเยือกเย็นเดียวดายเจียนตายไม่หวั่น
Am7 Dm G
จะทำใจ แบ่งใจ...ให้ฉันนิดนึงพอ

( ซ้ำ * )
SOLO : / Cmaj7 / G / F / G

ให้ฉันนิดนึงพอ
SOLO : Cmaj7 / G / F / G ( 3 times... till fade )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น