วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ทาส - พาราด็อกซ์ (Paradox)

เพลง ทาส - พาราด็อกซ์ (Paradox)

Dm Bb F C Dm
เธอ เธอ เคยรักฉันรึเปล่า บางคราวเธอดู ช่างโหดร้าย
Bb F Dm
มันถูกบังคับ ไปทุกอย่าง จนทำให้เราไม่แน่ใจ
Bb F C Dm Bb F C
เธอเปลี่ยนตัวฉันดูใหม่ อารมณ์ของเธอ ช่างหวั่นไหว โดนบีบบังคับตามคำสั่ง ต้องอยู่ ต้องทนเป็น
Dm Bb F C Dm Bb F C
*ทาส ไม่พูด ไม่โวย ไม่บ่น มันจวนจะกลายเป็น ทาส โดนเฆี่ยน โดนตี ถูกใช่งาน ต้องฝืนทน
ต่อไป
Dm Bb F C Dm Bb F C
ทาส ไม่พูด ไม่โวย ไม่บ่น มันจวนจะกลายเป็น ทาส สนองอารมณ์ ถูกทิ้ง ต้องฝืนทนต่อไป
Intro:Dm/Bb/F/C ( 2 time )
Dm
ยอม ถูกเหยียบ โดนย้ำ โดนบีบ วิญญาณ ฉันคงจะแหลกเหลว
Dm Bb F C
แต่เป็นเพราะรัก เธอมากกว่า จึงต้องมาถูก ทรมารทรกรรมเป็น
(ซ้ำ *)
Dm Bb F C Dm Bb F C
ไม่โวย ไม่วาย ต้องทน ต้องตาย ไม่โวย ไม่วาย ต้องทน ต้องตาย
Intro:Dm/Bb/F/C
Dm Bb F C Dm
เธอ เธอ เคยรักฉันรึเปล่า บางคราวเธอดู ช่างโหด...ร้าย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น