วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ไม่มีความหมาย - Playground

Title: ไม่มีความหมาย
Artist : Playground Feat.วิน ศิริวงศ์
D/F#m G
เพราะเธอบอก ความจริงที่ฉันรับมันไม่ไหว
F# Bm Em
เธอกำลังจะจากฉันไป อยากจะขอให้เธออยู่
Asus4/A
แต่ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง
D/F#m G
เพราะความจริง ว่าเธอไม่คิดที่จะกลับมา
F# Bm Em
มันทำให้ตัวของฉันรู้ว่า วันพรุ่งนี้ไม่มีเธอ
A/Asus4/A
ไม่เหมือนทุกๆวันที่ผ่านมา
Bsus4/F#m/Em
* ทั้งๆที่รักเธอจนหมดใจ
A Asus4/A
ถ้าหากฉันเสียเธอไป อะไรๆก็
Dsus2 F#m Bsus4
** ไม่มีความหมาย หากว่ามันไม่อยากให้ย้อนเธอมาใหม่
Em Asus4 A A/Asus4
ก็ไม่เหลือความต้องการ ต่อให้สักเท่าไร อะไรก็คงไม่น่าสนใจ
Dsus2 F#m Am
ไม่มีความหมาย โลกที่ไม่มีเธอก็เหมือนไม่มีใคร
D G Em Asus4
อยากจะขอให้เธอนั้นเปลี่ยนใจได้ไหม ช่วยอยู่กับฉันได้ไหม
A
หากว่าฉันยังมีความหมาย
Instru: Em/F#m/G/G/Asus4 A /A
Repeat: (* ,**,** 'till fade out)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น