วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง สองรัก - ซีล (Zeal) Artist : Zeal

เพลง สองรัก - ซีล (Zeal) Artist : Zeal
Title : สองรัก

A D Bm E
แต่ก่อนแต่ไร เข้าใจ ว่าการเป็นคนรัก คือเรียนรู้กันและกัน
A Bm C#m Dm
แต่ถ้าใครคนหนึ่ง ไม่ใช่ตัวจริง ก็คงต้องจากกัน เหมือนดังเรื่องเธอกับฉัน

Instru : D/A ( 2time )

A D Bm E
ทนเจ็บและยอมรับมา เมื่อเธอได้เจอตัวจริง กว่าฉันถึงต้องไป
A Bm C#m D
แต่มาวันนี้ เธอมีเรื่องราวมากมาย ที่ฟังไม่เข้าใจ ยิ่งฟังยิ่งทรมานฉัน

C#m F# Bm Dm
* เธอบอกเหตุผลที่หยุดความรัก ระหว่างฉัน เพราะเธอไม่รู้ว่า จะรักเขามากกว่าไหม
C#m F# Bm E
ตัวปลอมอย่างฉัน ก็ยังคงรัก บอกอย่างนี้ได้ไง อย่าปล่อยให้หวัง กันอีกเลย

D C#m
** สองรัก ฉันรับไม่ไหว เธอมีหนึ่งใจ ให้ไปตั้ง
D C#m
สองรัก ทั้งเขาและฉัน ฝันไปหรือเธอ
D C#m F#m
มีใคร ยอมทนบ้างไหม ลืมตาตื่นมาสักทีเถอะ
Bm Dm
สองหัวจิต หัวใจอย่างนี้ เลือกซักทีเถอะ เอา ( ซักทาง.... )

Instru : A/E/Bm/Dm ( 2time )

( ซ้ำ * , ** , ** )

Ending : D/A ( 4time )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น