วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

รวมแรนเถื่อนมากมาย

รวมแรนเถื่อนมากมาย

รวมแรนเถื่อนมากมาย
เว็บของเราไม่ได้เป็นเจ้าของเซิฟเวอร์เกมส์แรนเถื่อนแต่อย่างใด เราเป็นเพียงเว็บบอร์ดเพื่อลงโฆษณาเท่านั้น เวปนี้ไม่ได้เปิดเพื่อหวังผลประโยชน์ทางการค้า เเต่เราเปิดด้วยความรักเเละความฝันของคน ที่อยากจะสร้าง เกมดีๆ สังคมดีๆ เเละอยากจะมอบสิ่งดีๆ ให้กับเพื่อนทุกๆคนที่ชื่นชอบเกมนี้ ถึงเราจะมี ประสบการณ์น้อยกว่าคนอื่นๆ เเต่เราเชื่อว่าสักวันหนึ่งสิ่งที่เราทำ สิ่งที่เราสร้างมันจะเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ให้เราได้เติบโตเเละเก่งขึ้นอย่างเเน่นอนเวปนี้ไม่ได้เปิดเพื่อหวังผลประโยชน์ทางการค้า เเต่เราเปิดด้วยความรักเเละความฝันของคน ที่อยากจะสร้าง เกมดีๆ สังคมดีๆ เเละอยากจะมอบสิ่งดีๆ ให้กับเพื่อนทุกๆคนที่ชื่นชอบเกมนี้ ถึงเราจะมี ประสบการณ์น้อยกว่าคนอื่นๆ เเต่เราเชื่อว่าสักวันหนึ่งสิ่งที่เราทำ สิ่งที่เราสร้างมันจะเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ให้เราได้เติบโตเเละเก่งขึ้นอย่างเเน่นอน ห้ามแสดงความคิดเห็นที่อาจ ก่อให้เกิดอันตราย สร้างความเสื่อมเสียให้กับประเทศชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ หรือ พาดพิงบุคคล เป็นการหมิ่นประมาท ที่อาจทำให้เกิดกรณีเป็นคดีความได้By แรนเถื่อน http://www.game-ran.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น