วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ทำไมเราต้อง โปรโมทเว็บ SEO

ทำไมเราต้อง โปรโมทเว็บ SEO
เพื่อให้เว็บไซต์ของเราได้รับการจัดลำดับ ในอันดับที่ดีขึ้น (ยิ่งเป็นอันดับที่ 1 ใน Keyword นั้น ๆ ด้วยยิ่งดี)
เพื่อให้มีคนได้มีโอกาสเข้าเว็บเรามากขึ้นโดยการคลิกที่ลิงค์จากการค้นหาผ่าน Search Engine
เพื่อเป็นการประหยัดค่าโฆษณาเว็บไซต์ของเรา ที่ไปติดโฆษณาในที่ต่าง ๆ
เพื่อทำให้เว็บไซต์เราสามารถขายสินค้าและบริการได้มากขึ้น (อันนี้เหมาะกับเว็บ e-Commerce และ e-Marketing ต่าง ๆ )
เพราะการค้นหาข้อมูลผ่าน Search Engine มีคนใช้ถึง 81% เราต้องทำให้คนรู้จักเราให้ได้มากที่สุด
ถ้าคุณติดลำดับต้น ๆ ในหน้าแรกแล้วจะทำให้เกิดการคลิกและเข้าเว็บเรามากขึ้นอย่างต่อเนื่อง
คนที่เข้ามาภายในเว็บเป็นกลุ่มเป้าหมายเรามากขึ้น เนื่องจากเป็นการค้นหารสิ่งที่เขาสนใจจริงๆ
อ่านต่อ http://www.uppicth.com/seo.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น