วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง 3มิติ - พาราด็อกซ์ (Paradox)

เพลง 3มิติ - พาราด็อกซ์ (Paradox)

Song : 3มิติ
Artist : PARADOX
Album Summer
intro: E E Amaj7
E B C#m
แด่เธอ ผู้เป็นทุกอย่าง
G#7 A
จะมีฉันรอคอยเดินร่วมทาง ฝันคงไม่ไกล
E B C#m G#7
แต่เธอ จืดจางหายเลือนลางเปลี่ยนไป
A
เส้นทางฝันของฉันจบลง นานแม้จะนาน
C#m A E B C#m
* เฝ้ารอ..คอยอยู่ อาจจะเป็นแค่ฝัน
A F# B E
วัน..ที่ดีกว่า เมื่อเธอกลับมาที่เดิม
E F#7 A
** จะมีความรัก ทุกๆอย่าง จะมีความฝันที่ปลายทาง
E
จะมีเราสอง เดินร่วมทาง
E F#7 A
แด่เธอ ผู้ทำให้รักมีมิติ จะทำให้ฉันมีปลายทาง
E
จะทำให้รักทุกๆอย่าง
E B C#m G#7 A
แต่เธอ ขาดสิ่งเดียว ฉันรออยู่ฝันยังห่าง นานแม้จะนาน
(ซ้ำ *,**)
E F#7 A
แด่เธอ จะมีความรัก ทุกๆอย่าง จะมีความฝันที่ปลายทาง
E
จะมีเราสอง เดินร่วมทาง
E F#7 A
แด่เธอ ผู้ทำให้รักมีมิติ จะทำให้ฉันมีปลายทาง
E
ผู้ทำให้รักฉันมีจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น