วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง หลอก - ละอ่อน

เพลง หลอก - ละอ่อน

Intro : A / F#m7 / Bm7 / Dm / E ( 2times )

A C#m
ใครก็รู้ว่าเธออยู่ไกล จนสุดสายตา
D A
คิดจะไขว่จะคว้าเธอมา คงไม่มีวัน
C#m
แล้วเธอนั้นอยู่ๆ ก็มา เข้ามาใกล้กัน
D A
ทำให้ฉันหวั่นไหวทุกวัน ฉันรักเธอหมดใจ
Bm F#m
บอกให้ฉันทุ่มเททุกอย่างเพื่อเธอ
Bm E A
รักแต่เธอก็เลยไว้ใจ เธอทำมันได้ไง

A F#m
* หลอกให้รักหลอกให้หลง
Bm
เธอหลอกไปจนหมดใจ
E
แต่สุดท้ายก็ทิ้งกันไป
A F#m
หลอกให้เพ้อหลอกให้ฝัน
Bm
ทำไมเธอต้องหลอกฉัน
E A/F#m7/Bm7/Dm/E
รู้บ้างไหมว่าฉันเสียใจ ( เหลือเกิน )

A C#m
คำว่ารักที่เคยบอกฉัน บอกกันง่ายดาย
D A
รู้บ้างไหมมันยากเพียงใด ให้ลบความเจ็บช้ำ
Bm F#m
บอกให้ฉันนั้นลืมทุกอย่างจากใจ
Bm E
คิดว่าเราไม่เคยรักกัน ทำมันได้ไง

( ซ้ำ * )

Instru : F#m / Am / A / Cm / E

ทำมันได้ไง

( ซ้ำ * 2 ครั้ง )

A
หลอกกันเพื่ออะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น