วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เลือกได้ไหม - ซาซ่า (Zaza)

เพลง เลือกได้ไหม - ซาซ่า (Zaza)
Intro : E/G#mF#m/B
E G#m7 F#m7 B
เธอมาก็ถามอย่าห่วงใยมากมาย ถามฉันว่าฉันจะอยู่ได้ไหมถ้าเธอไป
E G#m7 F#m7 B
มีใครอีกคนอยู่รอเธอตรงนั้น เธอเกรงใจเขาไม่อยากให้เขารอนาน
Amaj7 G#m7
* หากสงสัยว่าฉันจะอยู่คนเดียวได้รึเปล่า
F#m7 B
ก็อยากจะถามซักคำตอบมาได้ไหมจะฟัง
E C#m
** แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม เลือกที่เธอไม่ไปได้รึเปล่า
F#m7 B
หากไม่ยอมให้ไปจะตามใจฉันหรือเธอ
E C#m
ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน ไม่ให้ไปกับเขาได้รึเปล่า
F#m7 B E
สิ่งที่เธอถามมาให้ตอบอย่างไรได้ล่ะเธอ ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย
E G#m7 F#m7 B
เวลาอย่างนี้สิ่งที่เธอถามกัน รู้ไว้เรื่องนั้นมันไม่เห็นสำคัญ
E G#m7 F#m7 B
มีเพียงเรื่องเดียวอยากให้เธอช่วยฉัน ให้ช่วยบอกลาแล้วรีบไปตามทาง
(ซ้ำ * , ** , * , **)
Instru : E/C#m/C#7/F#m/B/E

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น