วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ภารตะฟิล์ม - พาราด็อกซ์ (Paradox)

เพลง ภารตะฟิล์ม - พาราด็อกซ์ (Paradox)

เพลง : ภารตะฟิล์ม
ศิลปิน : Paradox
อัลบั้ม : Summer
Intro: G G C Bm Am G (2times)
G
แอบมองเธออยู่นาน โอ้ตาหวานใจโลเล
C Bm Am G
เธองามหนักหนา ชื่นอุรา ฟ้าบันดาล
G
ขอบคุณพระแม่คงคา เทพดลพาเราพบกัน
C Bm Am G
มีเธอกับฉัน โอ้สวรรค์นั้นประทาน
Instru: G G C Bm Am G (2times)
G
โอ้มาเถิดนวลน้อง โปรดไตร่ตรอง ลองคิดดู

C Bm Am G
เธอคงไม่รู้ คู่กับฉัน ฝันเป็นจริง
G
จะมาลองมอง หากเธอจะมองลอง
หาเรามาปรองดอง สบายดีเฮ
C Bm Am G
ช้า ล่า หลั่น ล้า มาเถิดมา ร่วมฮาเฮ
C
ฮาเลวังชา ฉันจะพาเธอฮาเฮ
G
อย่ามัวรอช้า รักเถิดหนาอย่าลังเล
C
อันตัวเรานี้ เป็นเศรษฐีที่บอมเบย์
D
โปรดเถิดจงลองเข้ามารักกัน เย
Instru: G G C Bm Am G (2times)
C C G G C C D D
G C G C G C
ไอ..แดดทอแสงทอง หาด..ทรายสายลมผ่าน พัดพา
Am D G C G
ให้เธอกับฉันได้มีวันต่อไป..อีกนานเท่านาน
C G C Am D
สู่..ขอบฟ้ากว้างใหญ่ รุ้งงาม ทอดยาวสู่ฟ้าให้เราเดินต่อไป
Instru: G G C Bm Am G (2times)
C Bm Am G
มาๆรักกัน โอ้สวรรค์มันฮาเฮ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น