วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง แค่เธอ - Street Funk Rollers

เพลง แค่เธอ - Street Funk Rollers

Intro: E E E B (2times)
F#m B F#m B E
ชายคนหนึ่งที่เธอไม่เคยสนใจ พยายามจะทำให้เธอซึ้งใจ คนๆนี้ไง
F#m B F#m B E
ยิ้มให้เธอทุกครั้งแม้เธอเฉยชา คอยห่วงใยไต่ถามทุกข์สุขเรื่อยมา ฉันคนนี้ไง
A Am G#m C#7
* ที่ฉันได้พูดและทำมันออกไป ให้รู้ว่าเธอมีค่ากับฉันมากเพียงไหน
F#m A B
แม้เธอเข้าใจ ฉันขอร้องเธอบางอย่างจะได้ไหมเธอ นะเธอ นะ
E C#m F#m B
**** แต่ต้องทำบางอย่างเพื่อฉัน ดั่งเช่นฉันนั้นทำเพื่อเธอตลอดมา
E C#m F#m B
เราต้องมีบางอย่างร่วมกันนะ บนชีวิตล่วงเลยตามกาลและเวลา
E C#m F#m B
เธอต้องทำบางสิ่ง เราต้องมีบางอย่าง ให้สองหัวใจได้วางไว้เคียงกัน
Amaj7 E Amaj7 B7sus4
แค่เธอรักฉัน อู้.. ฮู.. แค่เธอรักฉัน
F#m B F#m B E
ชายคนนี้อาจดูไม่ค่อยเร้าใจ ทั้งชีวิตไม่เคยมองผู้หญิงใด เมื่อได้พบเธอ
F#m B F#m B E
ฉันอาจเป็นส่วนหนึ่งในโลกของเธอ แต่ฉันมันดังได้เจอโลกทั้งใบ เธอมีความหมาย
(ซ้ำ *)
E C#m F#m B
** เธอต้องทำบางอย่างเพื่อฉัน ดั่งเช่นฉันนั้นทำเพื่อเธอตลอดมา
E C#m F#m B
เราต้องมีบางอย่างร่วมกันนะ บนชีวิตล่วงเลยตามกาลและเวลา
E C#m F#m B
เธอต้องทำบางสิ่ง เราต้องมีบางอย่าง ให้สองหัวใจได้วางไว้เคียงกัน
Cmaj7 Bm7
*** ทุกอย่างเป็นไปเพราะรัก ผลักดันด้วยแรงแห่งรัก
Cmaj7 G
จะสุขหรือทุกข์ก็ขอให้มีซึ่งกันและกันไว้
Cmaj7 Bm7
ทุกอย่างเป็นไปเพราะรัก ผลักดันด้วยแรงแห่งรัก
Cmaj7 B7sus4

จะสุขหรือทุกข์ก็ขอให้มีซึ่งกันและกันไว้
Instru: Amaj7 E Amaj7 B7sus4
(ซ้ำ **,***,****)
Amaj7 E Amaj7 E
แค่เธอรักฉัน อู้.. ฮู.. แค่เธอรักฉัน นา.. นา..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น