วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เคยรักฉันบ้างไหม – โลโซ

เพลง เคยรักฉันบ้างไหม – โลโซ

Intro : Dm/Dm
Dm Gm C F A
และแล้วก็มาถึงวัน วันที่เธอต้องไป ใจปวดร้าว แทบแตกสลาย
Dm Gm Bb A
ก็รู้ยังรักเธออยู่ แต่ไม่รู้จะห้ามยังไง ต้องปล่อยไป เพราะใจสุดจะรั้ง
Dm Gm
ก็เธอเข้ามาเปลี่ยน เปลี่ยนความเป็นฉันแล้วทุกสิ่ง
C F A
มันไม่จริงที่เธอ จะจากไป หัวใจเจ็บปวด
Dm Gm
แค่ไหนไม่มีใครรู้ ต้องเก็บไว้อยู่ลึกข้างใน
Bb A
อีกนานไหม อีกเมื่อไหร่ถึงจะลืมเธอ
Gm Dm
* จะผ่านคืนนี้ยังไง ข้างกายไม่มีเธออยู่
Gm Dm
อยากบอกให้รู้ ฉันคงต้องตายถ้าขาดเธอ
Gm Dm
อยากกอดเธอไว้นานๆ อีกสักครั้งก่อนจะจาก
Bb A
มันทรมานแทบจะขาดใจ
Dm Bb C F A
** บอกฉันหน่อยได้ไหม ก่อนที่เธอจะจากไป ก่อนที่ลมหายใจฉันสิ้นสุด วันนี้
Dm Bb C F A
เคยรักฉันบ้างไหม อยากจะถามครั้งสุดท้าย ก่อนคืนวันอันโหดร้ายจะมาถึง
Dm Bb C A
บอกฉันหน่อยได้ไหม ว่าทำไมต้องหลอกฉัน ถ้าไม่รักก็บอกกันตั้งแต่วันนั้น
Dm
อย่าฝันจะได้หัวใจ
Instru : Gm/Dm/Gm/Dm/Bb/F/Gm/A
(ซ้ำ * / **)
Ending : Dm/Dm/Dm/Dm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น