วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง โรงเรียนของหนู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

เพลง โรงเรียนของหนู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

G
สายลมหนาวพัดโบกโบย
Em
พริ้วดูแล้วสวยใสใส
Am D
เย็นลมเย็นไหวไหวสวยงาม
G
บ้านอยู่ไกลทุรกัน
Emดารโรงเรียนอยู่หลังเขา

Am D
มีแต่เราพวกเราไม่มีใคร
Em
* ยามร้อนแสนร้อน
D G
ยามหนาวก็หนาวถึงใจ
Am D
ไม่มีผ้าห่มคลุมกาย
G
โรงเรียนมีครูหนึ่งคน
Em
ครูผู้เสียสละตน
Am D
อดทนอยู่ห่างไกลความสบาย
G
ใช่จะวอนให้เห็นใจ
Em
ความสำนึกต่อเพื่อนไทย
Am D
ไทยกับไทยใยแตกต่างกัน
Em
โรงเรียนของหนู
D
อยู่ไกลไกล๊ไกล
Em D
อยากให้คุณคุณหันมอง
G
โรงเรียนของหนู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น