วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง บอกเธอไว้เลย – โอ้

เพลง บอกเธอไว้เลย – โอ้

บอกเธอไว้เลย - โอ้ (แฮบเขามา)
Intro : C/Dm7/G7/F/C
C Dm7
แต่ก่อนเคยเชื่อว่ารักแท้ มีแต่ในนิยาย
G7 F/C
จึงทำให้เราไม่เคยรักใครอย่างจริงใจ
C Dm7
แต่มาเจอเธอวันนี้ จึงทำให้เข้าใจ
G7 F/C
ว่าความรักอันที่จริงไม่ได้โหดร้าย
Dm7 G7
* ก็ใจของฉัน มันยกให้หมดเลย
C Em7 Am7
ก็ยอมให้เธอทั้งใจ
Dm7 G7
ไม่เคยจะคิด ว่าฉันจะกลับกลาย
C Em7 Am7 G
ได้พบรักแท้ดั่งใจ ไม่เคย
C/Em7/Am7
** บอกกับเธอไว้เลย
G F
ว่าตัวฉันจะยอมภักดี
Em7 Dm7 G7
ยอมทุกสิ่ง ให้ทุกอย่าง ทั้งใจ
C/Em7/Am7
ฝากเอาไว้ให้เธอ
G F
เพราะว่าฉันคงไม่ต้องการ
Em7 Dm7 G7 F/C
ใจฉันอีกไว้ ให้ใคร เก็บเอาไว้ให้เธอดูแล
C Dm7
จะคอยดูแลเอาใจเธอ อย่างที่ผู้ชาย
G7 F/C
จะทำให้เธอได้ดีที่สุด วันนี้
C Dm7
หากวันใดที่เธอท้อ ให้เธอมองรอบกาย
G7 F/C
ก็จะเจอฉันไม่เคยห่างไป
( * , ** )
Instru : Bb/Am/G7/Bb/A7
( ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น