วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง LOVE - พาราด็อกซ์ (Paradox)

เพลง LOVE - พาราด็อกซ์ (Paradox)

เพลง : LOVE
ศิลปิน : Paradox
อัลบั้ม : Summer
C Em
* โอ้ความรัก โปรดมองฉัน
Dm G C
บางเวลา เราพบกันเมื่อวันช้ำใจ
Em Dm G
เธอเข้ามา โอบกอดฉันไว้แผ่วเบา
C Em
โอ้ความรัก ที่อ่อนหวาน
Dm G C
โปรยความงาม พาหัวใจฉันลอยล่องไป
Em Dm G C / C
ดูซิดู เธออยู่ไหน เจ้าความรักฉันอยาก(พบ)(เจอ)เธอ
(ดนตรี) C / C / C / C / C / G
C Em Dm G C
มองจันทราเวลาฟ้าดำ บอกทะเลฉันคงเข้าใจ
Em Dm G C
มีความงามขึ้นมาครั้งใด เป็นพบเธอ อยู่ข้างใน
Em Dm G C
เธอทำให้โลกสดใส และก็ทำให้ฉันเศร้าใจ
Em Dm G
เปลี่ยนแปลงชีวิตฉันได้ เป็นเพราะเธอ
(ซ้ำ*)
C/Em/Dm/Ab/C/Em/Dm/G
ลา ลา ลา ....................(ซ้ำ*)
(ดนตรี) C Em Dm G C Em Dm
G C Em Dm G C Em Dm
รักเธอโอ้ความรัก เย.. เย.. เธอทำได้ทุกๆอย่าง
G C
โอ้ความรัก ฉันรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น