วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง สารภาพ - โยคีย์ เพลย์บอย (Yokee Playboy)

เพลง สารภาพ - โยคีย์ เพลย์บอย (Yokee Playboy)

intro : Bbmaj7 / Dm7 / Cm7 / Am7 / D7
/ Bbmaj7 / Dm7 / C7 / Am7 / D7
Bbmaj7 / Dm7 / C9 / Am7 / D7
/ Gm / C9 / Gm7 / C9 / Gm7 / C9
F Bbmaj7
ฉันหยุดความรู้สึกนี้ไม่ได้
Am Dm
ถ้าบอกรักเธอจะโกรธกันไหม
C9 Am7 D9
เมื่อฉันนั้น จะบอกความจริงที่คิดข้างใน
F
บางอย่างที่อยากจะบอกเธอไว้
Am
ฉันอยากให้เธอช่วยฟังได้ไหม
C9 Am D7
ฟังฉันนะ มันคืออะไรที่ฉันไม่เคยกล้าบอกมันออกไป
Bbmaj7
ตอนนี้ถึงแม้อยู่กันใกล้ๆ
Dm7
แต่รู้ไหมใจฉันลอยไปอยู่ไหน
C9
ฉันหยุดไม่คิดไม่ได้ซักที
Am7 D
ถึงอยู่กับเธอตอนนี้ ในใจกลับไปอยู่กับใคร
Gm/C9
ไม่อยากให้เธอเสียใจ
Gm/C9
ฉันห้ามใจตัวเองไม่ไหว
Gm/C9 Fmaj7
ทำไมยังคิดถึงใครอีกคน
Fmaj7 Bdim7
อีกแล้ว ขอถามได้ไหมที่คิดไว้มันเป็นเขาเสมอ
Bbmaj7 Am Dm7
เธอรู้ไหมฉันหยุดคิดไม่ได้
Gm C Fmaj7
และเป็นความจริงที่ฉันเก็บไว้ตอนใกล้เธอ อีกคน
Fmaj7 Bbmaj7
อีกแล้ว ไม่ได้ตั้งใจจะลืมความรักของเธอ
Am Dm7
ไม่อยากจะเก็บไว้ ช่วยฉันทีได้ไหม
Gm C
ฉันไม่อยากเจอไปคิดถึงเธอเป็นอีกคน
(ดนตรี) Bbmaj7 / Dm7
Bbmaj7 / Dm7 / C9 / Am7 / D7 (2 times)
Gm/C9
อยากคิดถึงเขาเมื่อไร
Gm/C9
ฉันก็รู้เธอจะโดนทำร้าย
Gm/C9 Gm
ทำไมต้องคิดถึงใครอีกคนเสมอ
Db7 Gbmaj7 Cm
อีกคน..อีกแล้ว
(ดนตรี) Cm / Bmaj7 / Bbm7 / Ebm7
/ Abm7 / Db7 / Gb / Cdim7
Bmaj7 Bbm Ebm7
ไม่อยากจะเก็บไว้ ช่วยฉันทีได้ไหม
Abm Db Gb/Bmaj7
ฉันไม่อยากเจอ ไปคิดถึงเธอไปเป็นเขา
Bbm7 Ebm7
ไม่อยากจะเก็บไว้ ช่วยฉันทีได้ไหม
Abm Db7 Gb
ฉันไม่อยากเจอ และเห็นหน้าเธอนั้นเป็นเขา
(ดนตรี) Gb / Bmaj7 / Bbm7 / Ebm7 / Abm7 / Db7 / Gb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น