วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง Smile - วีนัส (Venus)

เพลง Smile - วีนัส (Venus)

C
ทุกๆเวลาที่เราได้พบเจอกัน
Em
เธอกับฉันได้คุยทักทาย
Dm7
ฉันพบว่าเธอเป็นเหมือนดอกไม้ช่อใหญ่
G
เธอสดใส และดูงดงาม
C
ไม่รู้ว่าเธอมีใครหรือไม่มีใคร
Em
ซึ่งในใจไม่เคยคิดถาม
Dm7
เพราะรู้ความจริงดอกไม้ที่สวยงดงาม
G
ย่อมมีคนต้องการมากมาย

Am
* ฉันขอแค่ได้คิดฉันขอแค่ได้ฝัน
F
แค่นั้นก็เป็นสวรรค์ในใจ
Dm
ทุกครั้งที่มองเห็น เธอก็เป็นทุกความหมาย
G
ที่ใจฉันต้องการ
C
เพียงแค่เธอยิ้ม โลกก็สดใส
Em
เธอทำให้โลกทั้งใบ
Dm
สวยงามได้ด้วยรอยยิ้มของเธอ
G
แค่เพียงเท่านี้ที่ฉัน...ได้ใกล้เธอ
C
ฉันก็พอใจ


SOLO: /C/C/

C
ทุกครั้งที่ฉันได้พบกับเธอทีไร
Em
เธอก็ทำให้ใจไหวหวั่น
Dm7
ถึงรู้ว่าเธอคือคนที่ฝันมานาน
G
แต่ไม่หวังเธอมาครอบครอง


[ซ้ำ *]

C
** เพียงแค่เธอยิ้ม โลกก็สดใส
Em
เธอทำให้โลกทั้งใบ
Dm
สวยงามได้ด้วยรอยยิ้มของเธอ
G
แค่เพียงได้มองดูเธอ...ก็ชื่นใจ
C
เธอคือดอกไม้ ที่ดูสดใส
Em
เธอทำให้โลกทั้งใบ
Dm
ยิ้มได้ทุกครั้ง ที่ฉันพบเธอ
G
แค่เพียงเท่านี้ที่ฉัน....ได้ใกล้เธอ

ฉันก็พอใจ


SOLO : /C/C/Em/Em/Dm/Dm/G/G/

[ซ้ำ *,**,***]

SOLO : /C/C/Em/Em/Dm/Dm/G/G/C/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น