วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง คนเจียมตัว - socool

คนเจียมตัว
Intro : C Bm / Em / Am / D / G / D
G Em
เอื้อมไม่ถึง. .รู้ตัวฉันดียังไกลห่าง
Am D G
กลัวว่าเธอต้องลำบาก. .ถ้าหากว่าเธอเลือกฉัน
C D Bm Em
ทุกๆวันต้องหลบหน้าเธอ. .ทั้งที่ใจอยากเจอหน้ากัน
Am Dsus4/D
อยากจะคุยความในใจฉัน. .ที่มันรักเธอ. . .
G Em
ได้แต่เพ้อ. .ละเมอว่ามีเธอเคียงข้าง
Am D G
วอนให้เธอเห็นใจบ้าง. .ก็อยากให้เธอรับไว้
C D Bm Em
ขอสักคนแค่เป็นเพื่อนคุย. .แค่ในยามที่เธอเหงาใจ
Am D G G7
ไม่ต้องตอบตกลง. .ว่าจะรักกัน
C Bm E
* ฉันยินดีจะยอมเฝ้ารอ. .ขอสัญญาจะไม่วุ่นวาย
Am A D
แค่ให้รู้ว่าใจหมดใจมันรักเธอ. . .
G Bm
** คนเจียมตัวก็ได้แต่. .เจียมใจ
Em G7
ทนทำใจได้แต่เฝ้ามอง. .ดูเธอ
C Cm Bm Em
ฉันคงไม่มีสิทธิ์. .จะคิดดัง. .ว่าฉันนั้นรักเธอ
Am D G D ( C / D ) ( G7 )
ได้เต่เพ้อรักเธอ. .ข้างเดียว
Solo : G Bm Em G7
C / Cm / Bm / Em / Am / D / G / G7
( ซ้ำ * , ** , ** )
C Bm E
ฉันยินดีจะยอมเฝ้ารอ. .ขอสัญญาจะไม่วุ่นวาย
Am D G G7
แค่ให้รู้ว่าใจหมดใจมันรักเธอ. .
C D C
ได้แต่เจียมตัวแบบนี้. . .เพราะรักเธอ
Ending : ฮือ. . . . Bm / Em / Am / D / G

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น