วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง This is a love song - Monotone

เพลง This is a love song - Monotone

Intro: A Bm7 C#m7 Ebdim7 E7(11)
A Bm7 C#m7 Ebdim7 E7(11)
ฉันเชื่อว่าความรักมีจริง ฉันเชื่อว่าความสุขมีตัวตน
A Bm7 C#m7 Ebdim7 E7(11)
ฉันเชื่อว่าความรักสร้างคน และความรักสร้างเธอ
A Bm7 C#m7 Ebdim7 E7(11)
* เธอคงไม่ต่างจากฉัน ที่อยากเห็นวันทุกวันสดใส
A Bm7 C#m7 E7sus4
แค่เพียงเธอมีฉันอยู่ข้างกาย แล้วฉันจะเป็นความสุขของเธอ
Dmaj7 C#m7 Bm7 A Bm7 C#m7
** ฉันอยากให้เธอได้พบรัก เป็นสิ่งหนึ่งที่ฉันอยากรู้จักในเธอ
Dmaj7 C#m7 Dmaj7 E7sus4
ลองอยู่ในใจฉันแล้วเธอก้อจะเจอ กับรักแท้ ที่จริงใจ
A C#m7 Dmaj7 E7sus4
*** ฉันไม่ใช่คนรูปหล่อ ฉันไม่ใช่คนเสียงดี แต่ฟังฉันเถอะ
A C#m7 Dmaj7
เพราะฉันคือคนๆนี้ คนธรรมดาคนนี้ ที่เขียนเพลงนี้ให้เธอ
Instru: A Bm7 C#m7 Ebdim E7(11) (2times)
(ซ้ำ *,**)
Dmaj7 C#m7 C#7 F#m7 B7sus4 Dmaj7
อยากให้เธอหลับตา แล้วลองนึกถึงใครสักคน ที่มีความสุขที่เปี่ยมล้น
E7sus4
และอยู่ตรงนี้อีกหนึ่งคน คือฉันคนนี้ที่มองความรักให้กับเธอ
(ซ้ำ ***)
A C#m7 Dmaj7 E7sus4
ฉันไม่ใช่คนรูปหล่อ ฉันไม่ใช่คนเสียงดี แต่ฟังฉันเถอะ
A C#m7 Dmaj7
เพราะฉันคือคนๆนี้ คนธรรมดาคนนี้ ที่ร้องเพลงนี้ให้เธอ
C# Fm7 F#maj7 G#7sus4
ฉันไม่ใช่คนรูปหล่อ ฉันไม่ใช่คนเสียงดี แต่ฟังฉันเถอะ
C# Fm7 F#maj7
เพราะฉันคือคนๆนี้ คนธรรมดาคนนี้ คนธรรมดาคนนี้ คนธรรมดาคนนี้
Instru: C#

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น