วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เสียงที่ไม่ได้ยิน - วีนัส (Venus)

เพลง เสียงที่ไม่ได้ยิน - วีนัส (Venus)

Bb Eb Bb
ฉันยืนอยู่ อยู่ในมุมของความเงียบเหงา
F
โลกว่างเปล่า เมื่อเธอเองไม่เคยมาสนใจ

Eb Gm Eb
ได้เพียงแต่มอง เมื่อเราพบกัน ไม่เคยสักวัน ที่จะพูดไป
Cm F
ให้เธอได้รู้ว่าใคร ที่แอบรักเธอ

Bb Eb Bb
ฉันเป็นเพียง ก็แค่คนคุ้นเคยเท่านั้น
Dm Gm
ไม่สำคัญ ก็แค่คนที่เธอมองข้ามไป

Cm G# Gm Eb
ได้เพียงบอกเธอ ผ่านทางสายตา เป็นเสียงที่มาจากในหัวใจ
Cm F
คือคำว่ารัก ที่ฉันอยากบอกกับเธอ

Bb D7 Gm
* แต่เธอคงไม่มีวันได้ยิน ไม่มีทางได้ยิน
Eb Cm F
เสียงหัวใจ ที่รักเธอเพียงแค่ข้างเดียว

Bb D7 Gm
ให้บอกว่ารักเธอสักเท่าไหร่ ให้รักเธอมากแค่ไหน
Eb Cm F Bb
เสียงหัวใจของฉัน คงไปไม่ถึงเธอ

Bb Eb Bb
ที่ทำได้ ก็คงทำได้เพียงเท่านี้
Dm Gm
ฉันรู้ดี ไม่ใช่คนที่เธอจะมอบใจ

Cm G# Gm Eb
แต่ฉันก็ยังบอกว่ารักเธอ ถึงแม้ว่าเธอ จะเคียงข้างใคร
Cm F Bb
ถึงแม้หัวใจเธอนั้น ไม่เคยรับรู้เลย


Instru : Bb/Eb/Bb/Dm/Gm/Cm/G#/Gm/Eb/Cm/F/Bb

(ซ้ำ *,*)

Instru : Bb/Eb/BbM7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น