วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง จากคนอื่นคนไกล - มาซ่า วัฒนาพานิช

Artist : มาช่า วัฒนาพานิช
Album : Fine Days
Title : จากคนอื่นคนไกล
Intro : /C/Am/F/Gsus4/
C Am
ความจริงที่เธอต้องฟัง ความจริงที่เธอแกล้งลืมมัน
Em F G
ถึงฉันยังใจสั่นๆ แต่คงต้องพูดมันไป
C Am
เธอมีอีกคนที่ดี เธอมีอีกคนที่จริงจัง
F Dm G
ถึงแม้ไม่อยากรับฟัง จงฟังและควรทำใจ
C G Am G
ว่าฉันไม่อาจมีใจให้เธอ เป็นแค่คนอื่นคนไกลของเธอ
F Em Dm G
แค่ผ่านมาเจอ จากนี้เธอควรกลับไป
C G Am G
บอกจริงๆว่าฉันไม่อยากทำตัวไม่ดี และฉันไม่อยากเป็นคนไม่ดี
F Em Dm G C
ทุกอย่างลวงตา อย่าคิดไปเกินกว่านี้ อย่าทำอีกเลย
Solo : /C G/Am7 G/F Em/Bb/
Eb Cm
อารมณ์ที่เราเผลอใจ มันเป็นอะไรแค่ข้ามคืน
Gm Bbsus4
ฉันแค่เป็นคนอื่นๆ ที่เธอว่าน่าพอใจ
Eb Cm
บางทีถ้าเธอหันไป ทำดีกับเขาให้เพียงพอ
Ab Bbsus4
รักแท้ที่เธอเฝ้ารอ มันคงไม่ใช่คนไกล
Eb Bb Cm Bb
แต่ฉันไม่อาจมีใจให้เธอ เป็นแค่คนอื่นคนไกลของเธอ
Ab Gm Fm Bb
แค่ผ่านมาเจอ จากนี้เธอควรกลับไป
Eb Bb Cm Bb
* บอกจริงๆ ว่าฉันไม่อยากทำตัวไม่ดี และฉันไม่อยากเป็นคนไม่ดี
Ab Gm Fm Bb
ทุกอย่างลวงตา อย่าคิดไปเกินกว่านี้ อย่าทำอีกเลย
Ab Gm Fm Gm Ab
ชีวิตดำเนินต่อไป เธอรู้ต้องทำเช่นไร
Gm Fm Bb
ส่วนฉันก็คงต้องอยู่แบบเดิมอย่างนี้ เข้าใจใช่ไหม
Solo : /Eb Bb/Cm Bb/Ab Gm/Fm Bb/
(ซ้ำ **)
Solo : /Ab Cm/Ab Bb/Eb Bb/Eb/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น