วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง พูดไม่ค่อยเก่ง - ABNormal

เพลง พูดไม่ค่อยเก่ง - เอบีนอร์มอล (AB Normal (ABnormal)

AADD9 C#m7 AADD9 C#m7
มีบางคำที่อยากบอกกับเธอ จิตใจบางคนที่เหม่อ เพราะคิดถึงเธอ
Bm E
แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง และไม่รู้ว่าเธอจะรังเกียจไหม
AADD9 C#m7/AADD9 C#m7
* ก็ยังเดาใจไม่ถูกอยากจะรู้ ก็ใครคนนึงรักเธอหมดทั้งหัวใจ
Bm Bm
( อยากให้เขาคนนั้นทำอะไร ) ( อยากให้ฉันคนนนี้ทำอะไร )
E A
เพื่อให้เธอได้พอเข้าใจ ว่าฉันรักเธอ
D E A D E A
** พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ ถ้ารู้ว่าชอบอะไร จะหาให้เธอ
D E C#m7/F#m Bm E A E
พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ฉันรักเธอ อย่าปล่อยให้เผลอ ให้รักเธอข้างเดียว

( ซ้ำ *, ** )

Instru: A/C#m7 (2times)
Bm E A
อยากให้ฉันคนนี้ทำอะไร เพื่อให้เธอได้พอเข้าใจว่าฉัน..รักเธอ

( ซ้ำ **, ** )
Bm E AADD9
อย่าปล่อยให้เผลอ ให้ฉันรักเธอข้างเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น