วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง หนึ่งนาทีที่ยาวนาน - แอน

เพลง หนึ่งนาทีที่ยาวนาน (แอน) - แอน

Intro : Bb/A#m/Gm/A#m D#/A#m/Cm/F
Bb A#m Gm A#m
ความจริงไม่เห็นกัน มันน่าจะดี
D# A#m Cm F
เรื่องราวต่างๆ ที่มี น่าจะจบไป
Bb A#m Gm A#m
พอเราไม่พบกัน ฉันกลับแปลกใจ
D# A#m Cm F Bb
ที่มันยังคิดถึงเธอ ฉันไม่เข้าใจตัวเอง

Gm A#m D# Bb
* จากไม่เคยอ่อนแอ แพ้ใครไม่เป็น
Gm A#m D# F
กลับอ่อนไหวให้เห็น ต้นเหตุมันเป็นเพราะเธอ
D# F Dm Gm
**หนึ่งชีวิตที่ฉันมี หนึ่งนาทีไม่เคยนาน
Cm F Bb
มันผ่านไปเพียงแค่อึดใจ
D# F D Gm
ไม่เคยคิดว่าสักวัน แค่เพียงฉันขาดเธอไป
Cm F Bb
ทุกเวลานาทีของหัวใจ ช่างแสนนาน
Bb A#m Gm A#m
อะไรที่หายไป ใจเพิ่งจะรู้
D# A#m Cm F
ร่องรอยต่างๆ เหลืออยู่ช่วยเตือนให้จำ
Bb A#m Gm A#m
ทำไมไม่เหมือนเดิม ใจเกิดคำถาม
D# A#m Cm F Bb
ที่ฉันเคยมองข้ามไป ฉันเพิ่งเข้าใจตัวเอง
(ซ้ำ*,**,**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น