วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง หนึ่งนาทีที่ยาวนาน – เพลงประกอบละครแม่ค้าขนมหวาน

หนึ่งนาทีที่ยาวนาน – เพลงประกอบละครแม่ค้าขนมหวาน
Intro : /Bb/Gm F/Cm Bb/G# F/
Bb F Gm Dm
ความจริงไม่เห็นกัน มันน่าจะดี
D# Dm Cm F
เรื่องราวต่างๆ ที่มี น่าจะจบไป
Bb F Gm Dm
พอเราไม่พบกัน ฉันกลับแปลกใจ
D# Dm Cm F Bb
ที่มันยังคิดถึงเธอ ฉันไม่เข้าใจตัวเอง
Gm Dm D# Bb
จากไม่เคยอ่อนแอ แพ้ใครไม่เป็น
Gm Dm Cm F
กลับอ่อนไหวให้เห็น ต้นเหตุมันเป็นเพราะเธอ
D# F Dm Gm
* หนึ่งชีวิตที่ฉันมี หนึ่งนาทีไม่เคยนาน
Cm F Bb
มันผ่านไปเพียงแค่อึดใจ
D# F D Gm
ไม่เคยคิดว่าสักวัน แค่เพียงฉันขาดเธอไป
Cm F
ทุกเวลานาทีของหัวใจ ช่างแสนนาน
/Bb/F/
Bb F Gm Dm
อะไรที่หายไป ใจเพิ่งจะรู้
D# Dm Cm F
ร่องรอยต่างๆ เหลืออยู่ช่วยเตือนให้จำ
Bb F Gm Dm
ทำไมไม่เหมือนเดิม ใจเกิดคำถาม
D# Dm Cm F Bb
ที่ฉันเคยมองข้ามไป ฉันเพิ่งเข้าใจตัวเอง
Gm Dm D# Bb
จากไม่เคยอ่อนแอ แพ้ใครไม่เป็น
Gm Dm Cm F
กลับอ่อนไหวให้เห็น ต้นเหตุมันเป็นเพราะเธอ
D# F Dm Gm
หนึ่งชีวิตที่ฉันมี หนึ่งนาทีไม่เคยนาน
Cm F Bb
มันผ่านไปเพียงแค่อึดใจ
D# F D Gm
ไม่เคยคิดว่าสักวัน แค่เพียงฉันขาดเธอไป
Cm F Cm
ทุกเวลานาทีของหัวใจ ช่างแสนนาน
Solo : /D# Bb/Gm Dm/C/F/


D# F Dm Gm
หนึ่งชีวิตที่ฉันมี หนึ่งนาทีไม่เคยนาน
Cm F Bb
มันผ่านไปเพียงแค่อึดใจ
D# F D Gm
ไม่เคยคิดว่าสักวัน แค่เพียงฉันขาดเธอไป
Cm F D# / D#m ทุกเวลานาทีของหัวใจ ช่างแสนนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น