วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง Beautiful Day -แดน วรเวช

เพลง Beautiful Day By Honda Wave 110 i - แดน วรเวช (Dan D2B)

Intro:C/Am/C/Am/Dm/Am/Em

C Em Dm Cm C Em
นับจากบัดนี้ไป จากวินาทีแห่งนี้ จะมีทางใหม่ให้เธอและฉันเดิน
Dm G Em Am Dm G
ให้ฝันพาเราทั้งสองสู่ความสดใสรวมความรักที่มีทั้งสองดวงใจ เข้าด้วยกัน
C Em Dm G
*วันที่สุขและสวยงาม มีเธออยู่ตรงนี้ และเธออยู่กับฉัน
C Am Dm Em E C
จะคอยอยู่เคียงข้างกัน เป็นจริงดั่งความฝันที่ฉันนั้นเฝ้ารอจนวันนี้

Solo:C/Am/Dm/G/Em/

C Em Dm G
และต่อจากนี้ไป ความทุกข์ใดๆ แค่ไหน ฉันจะไม่หวั่น
Em Dm G Em
แค่เราอยู่ด้วยกัน ความฝันจะพาเราสองสู่ความสดใส
Am Cm Dm G
รวมความรักที่มีทั้งสองดวงใจ เข้าด้วยกัน

(*,*)Solo:C/Am/Dm/G/Em (2Times)

(*,*)Am/Dm G C
ที่ฉันนั้นเฝ้ารอจนวันนี้
Am/Dm G C
ที่ฉันนั้นเฝ้ารอจนวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น