วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง รักครั้งแรก - บางแก้ว

เพลง รักครั้งแรก - บางแก้ว
E C#m A B E
ถึงไม่เกลียด แต่เธอก็ไม่เคยรัก ได้แต่รู้จัก และเธอก็มองข้ามไป
A B C#m/B/A F#m B B7
ทำทุกอย่างเพื่อเธอ ให้เธอพอใจ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เธอรัก
C#m G#m F#m B E
* ทั้งที่ไม่เคยยอมใคร ทั้งที่ไม่เคยใจอ่อน แต่วันนี้กลับต้องนอนช้ำใจ
A G#m F#m B E
ฉันต้องทำอย่างไร เมื่อใจมันไม่รักดี อย่าไปมีใจ ให้กับคนที่ไม่รักกัน
A B C#m A B E
** รักครั้งแรก หัวใจก็แตกสลาย เร็วเกินไปไหม กับความผิดหวัง
A B G#m/C#m A B E ( A )
รักเธอคนแรก แต่ฟ้าไม่ยุติธรรม ทำไมไม่ทำให้เรารักกัน
Instru : A
E C#m A B E
ฉันรักเธอ แต่เธอไม่ต้องสงสาร ขอให้ทุกอย่าง จบลงที่ใจฉันเอง
A B G#m C#m F#m B
คงไม่อาจจะลืม ครั้งแรกคือเธอ ที่ใจฉันมันรู้จักกับความรัก
( ซ้ำ * , ** )
Instru : G#m/G#/C#m/A/Am/B/E
A B C#m A B E
รักครั้งแรก หัวใจก็แตกสลาย เร็วเกินไปไหม กับความผิดหวัง
A B G#m/C#m A B E
รักเธอคนแรก แต่ฟ้าไม่ยุติธรรม กับคนที่ยังไม่เคยรักใคร
A B E


ให้เธอรู้ไว้ ฉันยังรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น