วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง พระจันทร์สีน้ำเงิน - เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา

เพลง พระจันทร์สีน้ำเงิน - เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา (ประกอบละครน้ำพุ)
Intro : G/F#/Em/Am/Dsus4/D
G F# Em Am D
* ฟ้า ก็ฟ้าเดียวกัน แต่จันทร์ดูคล้ายลำเอียง
G F# Em Am D
ส่งแสงลงมาเพียงเสี้ยว ฉันคนเดียว ที่หมอกเมฆบัง
B7 Em B7 Em
ไม่เคยเห็นจันทร์ที่เขาชม ไม่เคยสมใจสักครั้ง
Am Em B7 Em
ความรัก ที่เฝ้าใฝ่ฝัน คนห่วงใยฉัน ไม่มี ไม่มี
Am D G F# Em D Em
** ผิดที่ฉัน... หรือจันทร์ลืมฉันจริงๆ ทิ้งหัวใจ ของคนที่มันอ้างว้าง
Am D G F# Em
ไม่มีทาง ได้เจอความรักใช่ไหม... จันทร์
Am B7 Em
โปรดตอบฉัน พระจันทร์สีน้ำเงิน
Instru : G/F#/Em/Am/Dsus4/D
[ * , ** ]
Am B7 Em
โปรดฟังฉัน พระจันทร์สีน้ำเงิน
Am B7 Em
ได้ยินไหม พระจันทร์สีน้ำเงิน
Am B7 Emฮืม... พระจันทร์สีน้ำเงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น