วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ฟ้าร้องไม่อายใคร - รุจเดอะสตาร์

ฟ้าร้องไม่อายใคร / รุจ เดอะสตาร์

ดนตรี:Bb/F/Gm/Eb Bb/F/Gm/Eb F

Bb F Gm F
ดอกไม้ที่ดูงดงาม ยังมีหนามทิ่มแทงให้เจ็บช้ำ
Gm F Gm F
ความรักของเรามันเหมือนเมฆดำ ก่อตัวขึ้นช้าๆ
Bb F Gm F
สุดท้ายถ้ามันรับไม่ไหว ก็เปลี่ยนฝนให้ลงมาเป็นน้ำตา
Gm F Gm F
ฉันรู้รักเรามันเหนื่อยล้า โอ้....เธอก็คงต้องไป
Eb Bb Eb Bb
*เมื่อรักมันสุดทาง รั้งเธอไปก็ไม่อยู่
Eb Bb Eb F
คงทำแค่เฝ้าดู แม้ว่าเจ็บ เจ็บก็ยอมให้เธอไป
Bb F Gm Eb
**ฉันอยากทำตัวให้เหมือนฟ้า เวลามันร้องไม่อายใคร
Bb F Gm Eb F
แต่รู้น้ำตาไม่ช่วยอะไร ยังไงเธอคงต้องลา
Bb F Gm Eb
***แม้หากทำตัวได้เหมือนฟ้า เวลามันร้องไม่อายใคร
Bb F Gm Eb F (Bb)
แต่ฉันรู้ดีว่าคนจะไป ลำบากใจถ้าต้องเห็นน้ำตา
ดนตรี:Bb/F/Gm/Eb Bb/F/Gm/Eb F
Bb F Gm F
ที่ฉันนั้นดูไม่เป็นไร แค่ไม่อยากให้เธอลำบากใจ
Gm F Gm F
สุดท้ายไม่ใครก็ใครซักคน มันต้องเสียน้ำตา
ซ้ำ*/**/***
ดนตรี:Bb/F/Gm/Eb Bb/F/Gm/Eb Bb/F/Gm/Eb
Bb F Gm Eb
ฉันอยากทำตัวให้เหมือนฟ้า
Bb F Gm Eb
เวลามันร้องไม่อายใคร
ซ้ำ***
ดนตรี: Bb/F/Gm/Eb
Bb F Gm Eb F Bb
ไม่อยากให้เธอต้องเห็นน้ำตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น