วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ใจฉันเป็นของเธอ - บอย Peacemaker

ใจฉันเป็นของเธอ : บอย Peacemaker

Intro : / G / D/F# / C / D

G D/F# C D
ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะใคร โชคชะตาเป็นใจ หรืออะไรทำให้เธอลาจาก
G D/F# C D
คนที่รักกันมากมาย ต้องพรากกันไปไกล ฉันก็คงจะทนอย่างไรไหว

Em Am D/F# G D/F# Em Am D/F#
ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร เหมือนใจมันจะขาด ชีวิตมันดูอ้างว้าง
G D/F# Em Am D/F# G D/F# Em
วังเวงไปทุกอย่าง เหมือนคนที่เดียวดาย จมอยู่กับความหลัง
F D
อยากให้รู้ฉันเสียใจ ปวดร้าวมากเพียงไหน
G D/F# C
ใจของฉันมันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไหร่
Am D
และมันจะเป็นของเธอตลอดไป
G D/F# C
ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ
Am D
จะรอเธอรักเธอจนตายใจเอย
Solo : / G / D/F# / C / D
G D/F# C D
ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลใด ฟ้าข้างบนจงใจ หรือว่าใครทำให้เราไกลกัน
G D/F# C D
มันโหดร้ายจนเกินไป ฉันไม่เคยเตรียมใจ ที่จะเสียเธอไปอย่างวันนี้
( * , ** )
Solo : / E / B / A / F#m B / E / B / A / B /
( * , ** )
Solo : / G / D/F# / C / D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น