วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ลมรำเพย – ปลื้ม

เพลง ลมรำเพย – ปลื้ม

Intro : G/Em7/C9/G/C/G
G Em C9 G
ลมรำเพยเจ้าเอ๋ย เจ้าเคยคิดถึงคนรักบ้างไหม เจ้าพัดมาไกล จะไปหาใครหนใด
G Em C9 D
ลมรำเพยแผ่วพริ้ว ช่วยปลิวความรักของฉันได้ไหม ฉันจะเอาใจ ฝากลมไปให้เธอ
Am Em D G C9 A7 Dsus4/D
* สายลมเอื่ยๆ แผ่วๆ แว่วเสียงความรักจากฉัน ขอเพียงซักวัน ที่มันจะไปถึงเธอ
(G Bm) Em7 D Am C9 G D
** ลม... พัด...ไป พร้อมใจเชย ๆ ที่เธอไม่เคยต้องการ
G Bm Em7 D C9 Bm
วาน... ลม...รำเพย วานลมช่วยเอ่ย ความในจากใจของฉัน
Bbm Am D G C G (G/D)
ให้เธอคนนั้น ได้รับรู้และเข้าใจ
G Em C9 G
ลมรำเพยเจ้าเอ๋ย เจ้าเคยเจอคนรักฉันบ้างไหม เจ้าพัดมาไกล เจ้าเคยเจอใครหรือเปล่า
G Em C9 D
ลมรำเพยแผ่วพริ้ว ช่วยปลิวความรักของฉันได้ไหม ฉันจะเอาใจ ฝากลมไปให้เธอ
[ * , ** ]
Solo : G/Em7/Am/D/G/Em7/Am/D
Bm/Em/Bm/Em/Am/D/G/D
[ ** ]
Am D G
ให้เธอคนนั้น... ได้รับรู้และเข้าใจ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น