วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง หวังเล็กๆ – บางแก้ว

เพลง หวังเล็กๆ – บางแก้ว

Intro : D/C#m/F#m/Bm/D/E
A F#m Bm E
ไม่รู้ว่าเธอชอบใคร แต่รู้ใครๆชอบเธอ ฉันคนหนึ่งและเธอ ที่รักเธอจนหมดใจ
A F#m Bm E
แค่เห็นเธอเดินข้างใคร หวั่นไหวในใจทุกครั้ง แต่ฉันก็ยัง ยังคิดเสมอ ว่ารู้ใจเธอ
D E D Bm E
* หวังเล็กๆในใจ ว่าเธอรัก ( ว่าเธอรัก ) ได้แต่หวังว่าฉันมีโอกาส ที่เธอจะเลือกฉัน
D E A F#m Bm E A
** ชอบคนอื่นแล้วกัน เก็บฉันไว้รักดีกว่า ช่วยหันมองมา ที่ฉัน
D E A F#m Bm E A
เธอชอบใครไม่ว่าเธอ อย่าเผลอรักใครก็แล้วกัน เก็บรักไว้ให้ฉัน ได้ไหมเธอ
D/E A F#m Bm E
( ฮา... ) ยอมรับว่าฉันคิดเอง อาจเคว้งถ้าเธอเลือกใคร แต่เหมือนอะไร บอกฉันข้างใน ว่ารู้ใจเธอ
( ซ้ำ * , ** )
Instru : D/C#m/F#m/Bm/E/A/G/F#7/Bm/D/E
( ซ้ำ ** )
D E A F#m Bm E A
เธอชอบใครไม่ว่าเลย อย่าเผลอรักใครก็แล้วกัน เก็บรักไว้ให้ฉัน ได้ไหมเธอ
D E
แค่หวังเล็กๆในใจ เท่านั้นเอง
Ending : D/C#m/F#m/Bm/D/E/A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น