วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง จะได้ไม่ลืมกัน - เบริด์

เพลง จะได้ไม่ลืมกัน - เบริด์ (Bird)

Inrto : G / G / G / D / Am / C D

G D Em C D
ไกล สุดฟ้า ก็ไม่สามารถกั้นเรา แค่ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ
G D Em C D G
แต่การได้รักเธอ นั่นคือของสำคัญกว่า และมันมีค่ามากเกินกว่าสิ่งไหนๆ
G D Em C D G
* (โปรดจงมั่นใจ) ฉันขอสัญญา จะจำทุกเรื่องราว ไม่ว่าร้ายหรือดี สุขหรือทุกข์ใจ
D Em C D
ฉันจะทบทวน เรื่องราวของเธอตลอดไป เผื่อวันสุดท้ายที่ฉันหายใจ
C D
(จะจำเธอไว้และรักเธอไปอย่างนี้)
G
จะได้ไม่ลืมเธอ
Instru : G / D / Am / Cm D
G D Em C D
ปลาย ขอบฟ้า กับระเบียงที่เราเคย นั่งมองท้องฟ้าด้วยกัน
G D Em C D G
ต้นไม้ ต้นนั้น จะดูแลรักษามัน แทนความคิดถึงเมื่อเธอไม่อยู่ตรงนี้
( * )
Instru : Em / C / G / D / Em / C / D / D /
( * )
G
จะได้ไม่ลืมเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น