วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ที่เดิมในหัวใจ – TMT

ที่เดิมในหัวใจ – TMT

Intro : /A/E/D/E/

A E
จากวันมาเป็นเดือน จากเดือนมาเป็นปี
F#m Bm
กับสิ่งที่เคยมี ฉันคิดว่ามีความหมาย
B Bm E
พูดจากันด้วยหัวใจ ท้องฟ้าดูช่างสดใสและสวยงาม

A E G
แต่สิ่งที่ฉันเห็น จากเธอในวันนี้
F# Bm
เธอบอกกับฉัน ฉันคนที่ไร้ความหมาย
F# Bm E
จากนั้นเองก็เข้าใจ ว่าใครทำใจเธอไม่เหมือนเดิม
D C#m
* เธอพูดให้ฉันเชื่อว่ารักฉันหมดหัวใจ
Bm E A
เธอบอกว่าเธอนั้นเองไม่มีใคร
D C#m B
จะให้เชื่อได้อย่างไร ก็การกระทำมันสวนทาง
E
กับความหมายหัวใจ สายตาที่เคยให้กัน
D E
ก่อนเคยเป็นที่หนึ่งที่เดียวในใจของเธอ
C# F#m
แต่วันนี้ฉันเองต้องเป็นที่เท่าไหร่
D E
บอกได้ไหมต้องทำอย่างไร ที่จะย้อนไป
C# F#m
กลับไปที่เดิมที่เธอต้องการเหมือนวันเก่า
Em D E A /C#m/D/E/
อีกซักครั้ง ขอเธอได้ไหม ที่เดิมในหัวใจ

ซ้ำ *
D E
ก่อนเคยเป็นที่หนึ่งที่เดียวในใจของเธอ
C# F#m
แต่วันนี้ฉันเองต้องเป็นที่เท่าไหร่
D E
บอกได้ไหมต้องทำอย่างไร ที่จะย้อนไป
C# F#m
กลับไปที่เดิมที่เธอต้องการเหมือนวันเก่า
Em D E
อีกซักครั้ง ขอเธอได้ไหม
D E
ก่อนเคยเป็นที่หนึ่งที่เดียวในใจของเธอ
C# F#m
แต่วันนี้ฉันเองต้องเป็นที่เท่าไหร่
D E
บอกได้ไหมต้องทำอย่างไร ที่จะย้อนไป
A
ที่เดิมในหัวใจ

Outro : /A/D/E/A/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น