วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ความคิด - สแตรมป์

Asus4 F#m
ยังเดินผ่านทุกวัน ที่ที่เราพบกันเมื่อก่อน

Dsus2 Bm E
ยังจำซ้ำๆ ได้ทุกตอน ราวกลับมีใครมาหมุน ย้อนเวลา

F#m C#m Bm Asus4
* แต่ก็คงจะหมุนย้อนได้แค่ในความคิด ในชีวิตจริง คงไม่เจอกันอีกแล้ว

F#m Bm E E
ยืนอยู่ตรงที่เดิม แต่ไม่มีวี่แวว เธอจากไปแล้ว และคงไม่ย้อนคืนมาหา

Dsus2 Dm
** ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา

C#m F#m Bm E Asus4
เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า เคยมีคนนึงยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา

Dsus2 Dm
ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา

C#m F#m Bm E Asus4
ฉันจะฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันยังรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น