วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ร้องให้พอ – Retrospect

ร้องให้พอ – Retrospect
Intro : /Cmaj7/Dsus4/Bm7/Em7/( 2 times )

Cmaj7 Dsus4 Bm7 Em7 D
รู้ซึ้งถึงการต้องอยู่ลำพัง เวลาไม่อาจรั้งเธอไว้ข้างกาย
Cmaj7 Dsus4 Bm7
รู้ซึ้งถึงคำว่าเจ็บเจียนตาย
Em7 D
เมื่อไม่มีเธอเคียงข้างฉัน เรื่องราวดีดีในวันนั้น
Cmaj7 Dsus4 Bm7
ไม่มี ไม่มีแล้ว รอยยิ้มเหมือนวันเก่า
Em7 Dsus4 Asus2 Dsus4
เพิ่งรู้ในวันที่สายไป น้ำตา ฉันรินไหล
Bm7 Em7 D
และฉันต้องทำตัวเช่นไร ชีวิตที่มีก็เหมือนตาย
/Em7/Dsus4/Bm7/Em7 Bm7/
Cmaj7 Dsus4 Bm7
ภาพสองเราเวียนวกวนในใจ
Em7 D Cmaj7 Dsus4 Bm7
ยังเป็นสุขไหมเมื่อไม่มีกัน ท้องฟ้าที่เรานั่งมองครานั้น
Em7 D
เธอยังคงจำมันได้ไหม และมันไม่เคยจะจางหาย
Cmaj7 Dsus4 Bm7
ไม่มี ไม่มีแล้ว รอยยิ้มเหมือนวันเก่า
Em7 D Cmaj7 Dsus4
เพิ่งรู้ในวันที่สายไป น้ำตา ฉันรินไหล
Bm7 Em7 D
และฉันต้องทำตัวเช่นไร ชีวิตที่มีก็เหมือนตาย
/Cmaj7/Dsus4 D/Dsus4 D/E/
A
อยากจะร้องไห้ ปล่อยออกมา เถอะน้ำตา
Bm
ในเมื่อเขาไม่คืนกลับมา
E A
เธอยังคงมีใครที่รักเธอ อยู่ตรงนี้ไม่เคยไปไหน
Bm E
และเธอนั้นต้องเดินต่อไป ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
A Bm E
อยากจะลบเลือนให้จางหาย แค่วันนี้ทำใจไม่ได้
A Bm
แต่อย่างน้อยฉันก็เข้าใจ แค่เจ็บช้ำไม่ถึงตาย
E A
และชีวิตต้องเดินไป..อีกครั้ง
ร้องไห้ ปล่อยออกมา เถอะน้ำตา
Bm
ในเมื่อเขาไม่คืนกลับมา
E A
เธอยังคงมีใครที่รักเธอ อยู่ตรงนี้ไม่เคยไปไหน
Bm E
และเธอนั้นต้องเดินต่อไป ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอยู่อย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น