วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า DR.FUU

เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า DR.FUU
Intro : C/Bm/Am/D/
G Bm
ถ้าเธอนั้นเข้าใจสายตา ก็คงเห็นว่าฉันเสียใจ
Am D G
เธอก็คงเปลี่ยนคำทักทาย สบายดีใช่ไหม
Am Bm Em Am
ความบังเอิญจึงได้พบกัน ข้างเธอนั้นคงเป็นเพื่อนใจเธอคนใหม่
C D
คนที่เธอทิ้งฉันไปเลือกเขา
Am D Bm Em
จับมือเขาแล้วดูมั่นใจ ไม่น่าอายเหมือนตอนมีฉัน
Am D G
เห็นอย่างนั้นตัวฉันวันนี้ก็ยินดี

Am Bm Em
* ต้องขอบใจที่ยังทักทาย ได้แต่ยิ้มให้เธออย่างนี้
Am D
แต่ความจริงในใจที่มี มันอยากให้เธอรู้

G Bm Em
** เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า เพราะฉันไม่เคยมีแฟนใหม่
Am D G
จะอยากให้รู้ทำไม พูดไปเธอคงไม่อยากฟัง
C Bm
เมื่อเธอเองมีคนของเธอ มีใจมีที่หวัง
C Bm
แต่ว่าฉันมีเพียงหัวใจลงเอยกับความหลัง
Am D G Bm ( / Am D / )
ที่ยังรักเธอ คิดถึงเธอด้วยความเจ็บ

G Bm
ผิดก็รู้ที่ยังบ้าบอ ไม่ได้รอให้เธอหวนคืน
Am D G
แต่จะฝืนเปลี่ยนใจรักใครเขาทำกันอย่างไร
Am D Bm Em Am
เมื่อชีวิตเคยเป็นของเธอ มันก็เหมือนยังเป็นของเธอเรื่อยไป
C D G D
แม้ว่าเป็นอะไรที่ใช้แล้วทิ้งก็ตาม

Solo : C/Bm Em/Am D/G/C/Bm Em/Am/D/

ซ้ำ *,**
Am D G
ไม่อยากรักเธอ ต้องคิดถึงเธอด้วยความเจ็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น