วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง หัวใจไม่ใช่กระดาษ - ชิน

เพลง หัวใจไม่ใช่กระดาษ - ชิน ชินวุฒิ


E G#m C#m B A
ถ้าเธอจะลบ คำว่ารักในใจ ไปง่ายดายเหมือนลบกระดาษ
G#m F#m B E
ที่จดด้วยใจ ยิ่งนานยิ่งจำ คำนั้นมันยากที่จะลบ
G#m C#m B A*
ที่เคยพูดไว้ จะรักฉันนานๆ นานเท่าไรจะรักไม่มีเบื่อ
G#m F#m B E
จดหมดทุกคำ จดใส่หัวใจ เธอเคยสัญญาจำได้ไหม
E G#m C#m B A G#m
** เขียนคำว่ารักใส่ใจของฉัน แต่วันนี้เธอนั้นต้องการลบมัน
F#m B E G#m C#m
ออกจากหัวใจจากฉันไป ลบมันไม่มีวันจางหายจางไป
B A G#m F#m B E
คำว่ารักคำนั้น ฝังลึกลงไป นี้มันหัวใจไม่ใช่กระดาษ
E G#m C#m B A
เปลี่ยนใจได้ไหม ไม่อยากเสียเธอไป อยากให้เธอมองหน้าฉันก่อน
G#m F#m B E
อย่าบอกเลิกกัน อย่าจากฉันไป ไม่รักกันอีกต่อจากนี้
G#m C#m B A
ที่เคยพูดไว้ จะรักฉันนานๆ นานเท่าไรจะรักไม่มีเบื่อ
G#m F#m B E
จดหมดทุกคำ จดใส่หัวใจ เธอเคยสัญญาจำได้ไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น