วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง คิดถึง - อาร์มแชร์ (Armchair)

เพลง คิดถึง - อาร์มแชร์ (Armchair)


Cmaj7 Bm
ยามหลับลงครั้งใด ใจยังเฝ้าคิดถึงเธอไม่ห่าง
Cmaj7 Bm
แม้จะนานสักเท่าไร ที่ใจฉันค้นหาตัวเธอ
Am Bm
จะเก็บเวลาที่สองเรา ผูกพัน มันทำให้ฉันมีเรี่ยวแรงที่จะสู้ต่อ
AM G
แม้ทางจะไกล จะขอมีแค่เธอยู่ข้างกาย
Cmaj7 Bm
ยอมอดทน และเฝ้ารอ คงเป็นเพียงเพราะเธอผู้เดียว ที่ฉันมั่นใจ
Cmaj7 Bm
ยังมีเหตุผลอีกตั้งมากมายที่ใจของฉันรู้ดี
Am D7 Bm Em* แต่เพียงอยากขอ ขอเวลาเตรียมใจไว้ก่อน เธอตัดสินใจ
Am D G
เพราะเธอมีความหมาย และคล้ายดวงดาวที่ส่องนำทาง
Cmaj7 Bm Cmaj7 Bm
อาจผิดที่ฉันเองที่กลัวเกินไป ฉันเองที่ทำให้เธอไม่มั่นใจ
Am Bm D
อยากหยุดวันเวลาให้เราสอง เคียงข้างกันตลอดไป
( ซ้ำ * )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น