วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง คำสามคำ - พลพล พลกองเส็ง

เพลง คำสามคำ - พลพล พลกองเส็ง
Intro : G/Em/Cmaj7D7sus4/D7
G C G C
ฝันไม่เคยเหมือนจริง ทิ้งให้เราทุกข์ทน แต่เราสองคนไม่ทิ้งกัน
G C G D7
ฝนไม่เคยสร่างซา ฟ้าไม่มีแสงดาว ยิ่งทำให้เราผูกพัน
G C G C
* เพราะมีเธอทั้งคน ก็พร้อมจะทนสู้ไป จะนานเท่าไรไม่หวั่น
G C G D7
รักฉันมีแต่เธอ จะมีแต่เธอเสมอไป จนวันที่ตายจากกัน
Bm Em Bm E7
** ด้วยรัก...ฟ้าจะใสสว่าง ด้วยรัก...ดาวจะคอยชี้ทาง
Am C D7
สักวัน ฝนคงจะสร่างซา น้ำตาจะแห้งเหือดหายไป
G Em C D7
*** แค่เพียงคำสามคำ จากคนสองคน บนทางมืดมน ก็จะมีแสงไฟ
G Em C
อยู่ในใจทุกคำ จดและจำฝังใจ วันจะจางร้างไป
Eb D7 G D7
(แต่คำนี้ ไม่มีวันจาง) (แต่คำในใจไม่จาง)
Instru : G/Em/C/D7
[ * , ** , *** ]
G Em C D7
แค่เพียงคำสามคำ จากคนสองคน บนทางอันมืดมน ก็จะมีแสงไฟ
G Em C Eb D7 G
อยู่ในใจทุกคำ จดและจำจนขึ้นใจ วันจะจางร้างไกล แต่คำนี้ ไม่มีวันจาง
C Eb D7 G
จวบจนวันสิ้นใจ ก็จะย้ำคำนั้น ฉันรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น