วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง : ทำเป็นไม่ทัก - ปาล์มมี่

คอร์ดเพลง : ทำเป็นไม่ทัก - ปาล์มมี่
F#m
จากกันไปซะตั้งนาน จากกันไปซะตั้งไกล แต่ทำไมไม่ทักไม่ทายฉันเลย
F#m
เจอะหน้ากันแล้วทำงง อย่างกับคนไม่คุ้นเคย ทำเป็นเมินเป็นเฉยเชื่อเลยคนเรา
F#m E
* จากกันไปตั้งเป็นปี แต่ความจำฉันยังดี ต่อให้อีกร้อยปีก็ลืมไม่ลง
F#m E A
แปลกที่เธอไม่ยอมจำ กลับมาทำหน้างงๆ คนอะไรช่างหลงลืมกันง่ายดายอย่างนี้
B E A A B7
ไม่นึกเลยจะลืมหน้าคนอย่างฉัน ไอ้เธอคนสำคัญทั้งคน จะลืมจะลืมฉันได้ไง

F#m E B7
** (ฮะอะอาว... เฮอะอะอาว ทำไมนะทำไมนะ) ทำเป็นไม่ทัก ทำเป็นไม่ทัก
F#m E B7
(ฮะอะอาว... เฮอะอะอาว ทำไมนะทำไมนะ) ทำเป็นไม่ทัก ไม่สนใจ
F#m E B7
(ฮะอะอาว... เฮอะอะอาว ทำไมนะทำไมนะ) ทำเป็นไม่ทัก ทำเป็นไม่ทัก
F#m E B7 / F#m/F#m/
(ฮะอะอาว... เฮอะอะอาว ทำไมนะทำไมนะ) คนเคยดีต่อกันทำเป็นไม่ทักทาย
Intru / F#m / F#m / E / E / 2 Time (ซ้ำ *, **, **, ***)
F#m E /B7/

***ฮะอะอะอะอาว เฮอะอะอาว ฮะอะอาว ทำเป็นไม่ทัก ทำเป็นไม่ทัก (ซ้ำ 4 Time)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น