วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง อยากให้รักคืนมาอีกครั้ง - กรพินธุ์

อยากให้รักคืนมาอีกครั้ง(เพลงประกอบละคร "เทวดาเดินดิน")

Artist : กรพินธุ์
intro:G/Bm/Em/C/D/G


G Bm Em C D G
วันนั้นไม่ต้องการรักเธอ ทั้งๆที่เห็นเธอคอยห่วงใย
C D G Em C D
กลับไม่สนใจไม่เคยแคร์มองข้ามไป มองข้ามใจไม่เห็นว่าสำคัญ
G Bm Em C D G
วันนี้กลับต้องการรักเธอ ความรักอย่างที่เธอเคยให้ฉัน
C D G Em C D G
แต่ไม่กล้าที่จะเผยไปกลัวเธอไม่ต้องการ คืนและวันอาจทำเธอเปลี่ยนไป
C D G Em C G
* อยากจะให้ความรักคืนมาอีกครั้ง ฉันต้องทำต้องแลกด้วยอะไร
C D G Em C D G
เพิ่งเข้าใจวันนี้ว่ารักใครจริงใจ ลมหายใจจะยกให้เธอ
G Bm Em C D G
** แล้วฉันจะเฝ้ารอรักเธอ อยากขอใจของเธอที่เปลี่ยนไป
C D G Em C D G
ได้แต่หวังว่าซักวันหนึ่งเธอคงจะเห็นใจ นานเท่าไหร่ฉันก็จะรอ
solo: G/Bm/Em/C/D/G/C/D/G/Em/C/D/G

(ซ้ำ * , **)
C D Gฉันยังรอให้รักเธอกลับมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น