วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ทำใจไม่ถูก - อนัน อันวา

เพลง ทำใจไม่ถูก - อนัน อันวา

G Bm
ขอบใจพอสมควร ที่เธอชวนให้มาบ้านเธอ
Em D
แต่ฉันกลัวต้องเจอะ ใครบางคนที่เธอซึ้งใจ
G Bm
* อย่าเลยเธอก็รู้ คิดดูมันคงไม่ดีเท่าไหร่
Em D
ยังท่องจำไว้ ว่าวันนี้เราไม่ใช่คนคุ้นเคย
C D Bm Em
** เธอทิ้งฉัน จำได้ไหม ยังทำใจ ไม่ได้เลย
C D
จะให้ฉันเฉยเฉยqๆ แกล้งลืมอยู่ได้ไง
G/Bm *** เธอจะชวนฉันมา
Em D
ในฐานะอะไร
C Bm
เพื่อนเธอคนหนี่ง
Am D
หรื่อชวนแค่เป็นน้ำใจ
G/Bm
เธอจะให้ฉันมาหา
Em D ให้ทำตัวแบบไหน
C D G(Em)
ก็ยากเกินไป วันนี้ทำใจไม่ถูก
G Em
ขอบใจเธอที่ทำ พยายามจะเป็นเพื่อนกัน
Em Dแต่ฉันยังไหวหวั่น ใจมันจำว่าเคยรักใคร
( ซ้ำ *,**,*** )
Instru: Em /D /C
C Bm E7
เธอทิ้งฉัน จำได้ไหม ยังทำใจไม่ได้เลย
Am C D Eb
จะให้ฉันเฉยๆ แกล้งลืมอยู่ได้ไง ฮา...
Ab/C7
เธอจะชวนฉันมา
Fm Eb
ในฐานะอะไร
Db Cm
เพื่อนเธอคนหนี่ง
Bbm Eb
หรือชวนแค่เป็นน้ำใจ
Ab/C7 เธอจะให้ฉันมาหา
Fm Eb
ให้ทำตัวแบบไหน
Db Eb Ab
ก็ยากเกินไป วันนี้ทำใจไม่ถูก
Bbm Eb Db/Dbm/Ab
ฉันขอไม่ไป วันนี้ทำใจไม่ถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น