วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลงความซื่อสัตย์-บอดี้สแลม

เพลงความซื่อสัตย์-บอดี้สแลม

Aadd9 C#m Aadd9 C#m7
นอน ฉันก็ยังนอนคนเดียวอยู่ ฉันก็ยังตัวคนเดียวอยู่ ไม่มีอะไร มีก็แต่ใจยังมั่นคงต่อ
Aadd9 C#m Aadd9 C#m7
เธอ เหมือนวันที่เคยมีกันอยู่ แม้วันนี้เธอจะไม่อยู่ ก็ไม่ได้คิดจะให้ใครชีวิตมีใคร
G#m A G#m F#m G#m A B
* ยังเหมือนเดิม ยังไงก็อย่างงั้น เวลาไม่เคยเปลี่ยนฉัน ที่มันยังมีแต่เธอ ทั้ง ใจ
E A C#m A B
** ยังเก็บเธอไว้อย่างดี ยังมีรักเดียวเสมอ ทุกอย่างยังเหมือนว่าเธอ ไม่จากไป
E A C#m B A B E
ยังอยู่กับรักที่มี ไม่เคยคิดจะเปลี่ยนใจ ฉันยังซื่อสัตย์ ยังไม่อาจรักใคร (ยังรักได้แค่เธอ)
Aadd9 C#m Aadd9 C#m
จำ ฉันก็ยังจำแค่เรื่องเก่า ฉันก็ทำเหมือนๆ เก่า ยังมีชีวิตติดอยู่กับความทรงจำ และคำว่า
Aadd9 C#m Aadd9 C#m E
รัก แม้ต้องมีฉันเพียงผู้เดียว ฉันก็ยังคงจะรักเดียว ต่อให้มันเหงา ต่อให้ปวดร้าวเพียงใด
( * , ** )
Instru: / Aadd9 / G#m7 / (4 times )
C#m B A B
แม้คนที่ซื่อสัตย์ต้องไม่เหลือใครแต่ฉันก็รักเธอ
E A E A
ไม่มีเธอฉันก็ไม่เคยคิด จะเปลี่ยนใจแม้ว่าวันนี้ ไม่มีเธอแม้ว่าในวันนี้ ไม่มีเธอ
E A E A
ฉันก็ยังนอนคนเดียว ฉันก็ยังนอนคนเดียว ฉันยังมีเธอคนเดียว เพราะทิ้งหัวใจยัง
E A E A
ยังมีแต่เธอ เธอ เธอผู้เดียว ในจิตใจที่มียังรักเดียว ทั้งชีวิตยังรักเธอ รักเธอผู้เดียว
E A E A
นอน ฉันก็ยังนอนคนเดียว ฉันก็ตัวคนเดียว ก็ฉันยังรักเธอคนเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น