วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ยอมจำนนฟ้าดิน - โบวี่

เพลง ยอมจำนนฟ้าดิน - โบวี่
INTRO: /C/Em/Dm/G/C/C
C Em
อยากต่อว่าที่ให้เราพบเจอ แต่ไม่ยอมจับเราคู่กัน
Dm G C
ฟ้าดินจงใจแกล้งเรา เธอว่าหรือเปล่า
C Em
ทำไมนะต้องห้ามรักกัน ความเหมาะสมน่ะหรือที่ยืนยาว
Dm G C
ถึงในใจมันค้าน สุดท้ายต้องยอมจำนน
Dm Em
*ก่อนถนนของเราแยกนั้น ก่อนความฝันของเราสิ้นลง
F D C
แค่อยากพบกับเธอสักหนสบตาอีกครั้ง
C Em7
**แค่ให้ฉันได้บอกเธอซักคำ พูดในวันที่จำต้องจาก
Dm G
อยากให้รู้ว่ารักเธอมาก และจะรักรักตลอดไป
C Em7
เกิดชาตินี้แค่ได้พบเจอ เกิดชาติหน้าค่อยฝันกันใหม่
Dm G C
วันนี้ใจสลาย ยอมจำนนให้ฟ้าดินแยกเราไกลกัน
SOLO:/C/Em/Dm G/C
C Em
พอใจแล้วใช่ไหมฟ้าดิน ที่ได้เห็นว่าคนต้อยต่ำ
Dm G C G
มันต้องเจ็บต้องช้ำ ต้องน้ำตาตก
C Em
โลกใบนี้มีคนมากมาย ทำไมต้องเป็นเราสองคน
Dm G C
ยอมจำนนให้แล้วหวังว่าคงพอใจ
(ซ้ำ *,**,***)
SOLO: /C/Em/F Dm/G/
(ซ้ำ **,***)
Dm G C
คนรักกัน ไยฟ้าดิน ถึงไม่เข้าใจ
SOLO:/C/Em/Dm G/C

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น